Ein cenhadaeth fel tîm yw rhoi cymorth TG ardderchog ac effeithlon o ddydd i ddydd i'r holl randdeiliaid. Mae ein tîm yn benderfynol o ddarparu gwasanaeth proffesiynol llawn gwybodaeth a chefnogol o'r pwynt cyswllt cyntaf trwy gydweithio i ragori ar ddisgwyliadau ein cwsmeriaid. Byddwn yn gweithredu'n gadarnhaol ar adborth cwsmeriaid i gynnal lefel uchel o foddhad defnyddwyr, a byddwn yn gweithio gyda rhanddeiliaid i ddatblygu a gwella ein gwasanaethau a'n prosesau yn barhaus.
Ar 31 Ionawr 2024, dathlodd y Desg Wasanaeth TG ei blwyddyn gyntaf o wasanaeth!
Ers hynny, rydym wedi delio dros 30 mil o ddigwyddiadau a 5 mil o geisiadau, gyda 98% yn disgyn o fewn yr SLA a gwella Boddhad Cwsmeriaid i sgôr uchaf erioed o 91% adborth cadarnhaol.
Rydym wedi cael blwyddyn o gynnydd; yn y ffordd rydym yn trin eich digwyddiadau a'r fford rydym yn cynhwyso ein arferion i roi'r gwasanaeth gorau posibl i chi.
Gallwch gysylltu â ni drwy unrhyw un o'r sianeli hyn, ond gallai hyn helpu i atal oedi:
Ffoniwch ni: Ar gyfer MFA, Ail-setio Cyfrineiriau, Materion Cyfrif a materion blaenoriaeth
uchel.
Defnyddiwch y porth Hunanwasanaeth: Ar gyfer ceisiadau, materion blaenoriaeth isel,
ymholiadau a diweddariadau.
E-bostiwch ni: Ar gyfer materion blaenoriaeth isel, ymholiadau a diweddariadau.
Desg Galw Heibio: Ar gyfer MFA, Ail-setio cyfrineiriau, Materion Cyfrif a Materion
Caledwedd.