Trosolwg
Rwy'n niwroseicolegydd cymhwysol ac yn ymchwilydd â ffocws clinigol. Yn arbenigo ym maes anaf trawmatig i'r ymennydd, mae gen i ddiddordeb arbennig mewn: (1) gweithrediad emosiynol ar ôl anaf i'r ymennydd, gan gynnwys ymwybyddiaeth, cydnabyddiaeth, mynegiant a rheoleiddio emosiynau; (2) cymynroddion niwrobehavioural anaf i'r ymennydd; (3) canfyddiadau a chamsyniadau ynghylch anaf i'r ymennydd, a (4) gwneud penderfyniadau yn y system cyfiawnder troseddol ar gyfer diffynyddion sydd wedi cael anaf trawmatig i'r ymennydd.
Mae gen i brofiad hefyd o ddatblygu offer arbenigol i’w defnyddio wrth asesu ac adsefydlu anafiadau ymennydd, gan gynnwys y ‘St Andrew’s - Abertawe Neurobehavioural Outcome Scale’ (SASNOS). Ar gael mewn saith iaith (Saesneg, Cymraeg, Sbaeneg, Ffrangeg, Almaeneg, Daneg a Bengali) ac a ddefnyddir ar raddfa ryngwladol, mae'r SASNOS yn darparu sylfaen unigryw i weithwyr iechyd proffesiynol ar gyfer cynllunio a gwerthuso triniaeth, gan ganiatáu nodi nodau adsefydlu a'u canfod yn gyflym. o newid ystyrlon.
Yn gysylltiedig â fy niddordeb mewn gweithrediad emosiynol, mae gen i ddiddordeb hefyd yn y mecanweithiau emosiynol a’r prosesau rhyng-goddefol sy’n sail i fwyta emosiynol a ‘theimlo’n dew’. Gall ennill dealltwriaeth ddyfnach o fecanweithiau o'r fath helpu i ddatblygu strategaethau ac ymyriadau i leihau gorfwyta.
Mae gen i linellau ymholi gweithredol eraill hefyd, gan gynnwys prosiectau ymchwil sy'n archwilio rôl dwyieithrwydd mewn swyddogaeth wybyddol (gan gynnwys dilysu asesiadau niwroseicolegol clinigol mewn poblogaethau sy'n siarad Cymraeg), defnyddio offer cefnogi penderfyniadau clinigol i bennu angen a chymhwyster ar gyfer cyllid gofal iechyd parhaus, effaith profiad genedigaeth mamol ar anian canfyddedig babanod, a dylanwad seicopathi ar wneud penderfyniadau gan reithwyr.
Yn fwy eang, rwy’n awyddus i sefydlu gwaith rhyngddisgyblaethol ar y ffiniau rhwng disgyblaethau gwyddonol, i archwilio ffyrdd newydd o ymgysylltu â’r cyhoedd yn ehangach i sicrhau bod canlyniadau ymchwil yn hygyrch i bawb, ac rwyf wedi ymrwymo i godi dyheadau mewn grwpiau sydd heb gynrychiolaeth ddigonol yn uwch. addysg.