Trosolwg
Darlithydd mewn Nyrsio - Maes oedolion, yn ymwneud yn bennaf ag addysgu'n eang o fewn rhaglen nyrsio dan-barch.
Darlithydd mewn Nyrsio - Maes oedolion, yn ymwneud yn bennaf ag addysgu'n eang o fewn rhaglen nyrsio dan-barch.
Nyrsio Cardiaidd
Addysg Seiliedig ar Efelychu
Addysg Ryngbroffesiynol
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Bydd y modiwl yn rhoi grym i fyfyrwyr i ddatblygu gwerthoedd ar gyfer ymarfer proffesiynol trwy fyfyrio'n feirniadol. Bydd yn hwyluso myfyrwyr nyrsio i ddatblygu gwerthfawrogiad o arweinyddiaeth a rheolaeth sefydliadol, i nodi a chymhwyso gwybodaeth a sgiliau i gynnig cynnydd mewn ymarfer yn eu dewis faes nyrsio ac ar draws pob un o'r pedwar maes ymarfer nyrsio.
Bydd y modiwl yn rhoi grym i fyfyrwyr i ddatblygu gwerthoedd ar gyfer ymarfer proffesiynol trwy fyfyrio'n feirniadol. Bydd yn hwyluso myfyrwyr nyrsio i ddatblygu gwerthfawrogiad o arweinyddiaeth a rheolaeth sefydliadol, i nodi a chymhwyso gwybodaeth a sgiliau i gynnig cynnydd mewn ymarfer yn eu dewis faes nyrsio ac ar draws pob un o'r pedwar maes ymarfer nyrsio.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.
Yn y modiwl hwn mae myfyrwyr yn canolbwyntio ar reoli lleoliadau clinigol cymhleth gan ystyried elfennau digidol, rheolaeth, gwyddorau ymddygiadol a seicolegol ar y cyd â datblygiadau mewn ymarfer fferylliaeth a gofal fferyllol. Bydd y modiwl yn parhau i adeiladu ar y wybodaeth sylfaenol-wyddonol a'r sgiliau clinigol a ddatblygwyd ym Mlynyddoedd 1 - 3. Mae'r modiwl yn galluogi myfyrwyr i gymhwyso fferylliaeth drosiadol (o ochr y fainc i erchwyn y gwely). Nod y modiwl yw annog myfyrwyr i drosglwyddo gwybodaeth o ddatrys problemau a gwneud penderfyniadau i sefyllfaoedd cymhleth newydd nas gwelwyd o'r blaen. Bydd y dysgu hwn yn cael ei gefnogi gan gyd-destun cadarn o wyddoniaeth i ymarfer fferylliaeth a gweithio gyda gweithwyr proffesiynol eraill gan gynnwys gweithwyr gofal iechyd proffesiynol trwy addysgu a dysgu trawsddisgyblaethol ac amlygiad clinigol helaeth yn ymarferol ac yn y Gyfres Sgiliau Fferylliaeth.