Dr Sarah Williams

Tiwtor yn y Cyfryngau a Chyfathrebu
Media

Welsh language proficiency

Siaradwr Cymraeg Sylfaenol

Trosolwg

Proffil Gwefan

Dr Sarah Elizabeth Williams - Tiwtor Academaidd

Mae Dr Sarah Elizabeth Williams yn Diwtor Academaidd yn Astudiaethau'r Cyfryngau a Chyfathrebu, yn Ysgol Diwylliant a Chyfathrebu, Prifysgol Abertawe. Mae'n Gymrawd Cysylltiol o'r Academi Addysg Uwch ac yn aelod o'r bwrdd academaidd ar gyfer Canolfan y Celfyddydau a'r Dyniaethau Digidol. Mae ei diddordebau ymchwil yn canolbwyntio ar dechnolegau digidol a'u heffaith ar ddiwylliant a chymdeithas, ac mae ei PhD yn canolbwyntio ar ddarpariaethau addysgol am lythrennedd digidol yng Nghymru. Ymysg y prosiectau ymchwil nodedig eraill mae hi wedi gweithio arnynt y mae DRAGON-S (“Developing Resistance Against Grooming Online”) ac ymchwil i sut mae pobl ag amhariad ar y golwg yn mabwysiadu ac yn defnyddio'r cyfryngau digidol: cyn, yn ystod ac ar ôl cyfnodau clo COVID 19.

Mae gan Dr Williams brofiad helaeth o addysgu ynghyd â hanes cryf o feithrin deilliannau dysgu cadarnhaol i fyfyrwyr drwy ddarparu cwricwla creadigol. Am sawl blwyddyn, mae hi wedi bod yn addysgu myfyrwyr ym Mhrifysgol Abertawe o’r Flwyddyn Sylfaen i’r lefel Ôl-raddedig. Mae hi wedi addysgu modiwlau amrywiol yn adran y Cyfryngau a Chyfathrebu Prifysgol Abertawe ac mae'n ymroddedig i hyrwyddo meddwl yn greadigol a thwf deallusol ymhlith ei myfyrwyr.

Yn ogystal â'i harbenigedd damcaniaethol ac academaidd helaeth, mae Dr Williams yn awdur cyhoeddedig ac yn wneuthurwr ffilmiau dogfen arobryn. Mae ganddi flynyddoedd o brofiad o weithio yn y diwydiannau adloniant a chysylltiadau cyhoeddus, lle mae hi wedi rheoli digwyddiadau cymhleth a chreu nifer o fusnesau e-fasnach a'u rhoi ar waith.

Meysydd Arbenigedd

  • Llythrennedd digidol, y cyfryngau a gwybodaeth
  • Hanes y cyfryngau
  • Damcaniaeth y cyfryngau
  • Cysylltiadau Cyhoeddus, brandio a marchnata

Uchafbwyntiau Gyrfa

Diddordebau Addysgu

Llythrennedd digidol, y cyfryngau a gwybodaeth
Hanes y cyfryngau
Damcaniaeth y cyfryngau
Cysylltiadau Cyhoeddus, brandio a marchnata