Gwybodaeth am y Rhaglen
Lefel y Wobr (Enwebiad) |
MA gan Ymchwil mewn Hanes |
Teitl y Rhaglen |
Hanes |
Cyfarwyddwr Ymchwil Ôl-raddedig |
Dr Kathryn Jones |
Corff Dyfarnu |
Prifysgol Abertawe |
Ysgol |
Ysgol Diwylliant a Chyfathrebu |
Maes Pwnc |
Hanes |
Amledd Derbyn |
Hydref, Ionawr, Ebrill, Gorffennaf |
Lleoliad |
Campws Singleton
|
Dull Astudio |
Llawn / Rhan amser
|
Hyd / Ymgeisyddiaeth |
1/2 oed |
Lefel FHEQ |
7 |
Pwyntiau Cyfeirio Allanol |
Disgrifwyr Cymhwyster QAA ar gyfer FHEQ Lefel 7 |
Rheoliadau |
Gradd Meistr trwy Ymchwil |
Achrediad Corff Proffesiynol, Statudol neu Reoleiddio |
Amherthnasol |
Gwobrau Ymadael |
Amherthnasol |
Iaith Astudio |
Saesneg |
Mae'r Fanyleb Rhaglen hon yn cyfeirio at y flwyddyn academaidd gyfredol ac yn darparu cynnwys dangosol er gwybodaeth. Bydd y Brifysgol yn ceisio cyflwyno pob cwrs yn unol â'r disgrifiadau a nodir ar dudalennau gwe perthnasol y cwrs ar adeg gwneud y cais. Fodd bynnag, gall fod sefyllfaoedd lle mae'n ddymunol neu'n angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau darpariaeth cwrs, naill ai cyn neu ar ôl cofrestru.
Crynodeb o'r Rhaglen
Bydd yr MA hwn gan Ymchwil mewn Hanes yn Abertawe yn eich galluogi i ymgymryd â phrosiect ymchwil dan arweiniad eich diddordebau eich hun. Mae'n gymhwyster uchel ei barch a all alluogi gyrfa yn y byd academaidd yn y dyfodol neu gwmpas ehangach ar gyfer cyflogaeth mewn meysydd fel addysg, y llywodraeth neu'r sector preifat. Bydd traethawd ymchwil o 40,000 o eiriau yn cael ei gyflwyno i'w asesu yn dangos ymchwil wreiddiol gyda chyfraniad sylweddol i'r maes pwnc. Archwilir y Meistr yn dilyn archwiliad llafar o'r traethawd ymchwil (arholiad viva voce neu viva). Byddwch yn ennill sgiliau ymchwil ar gyfer gwaith lefel uchel ac mae sgiliau a rhaglenni hyfforddi ar gael ar y campws i gael cefnogaeth bellach.
Nodau'r Rhaglen
Bydd y rhaglen Meistr hon yn darparu:
- Y cyfle i gynnal ymchwil ôl-raddedig o ansawdd uchel mewn amgylchedd ymchwil sy'n arwain y byd.
- Y sgiliau allweddol sydd eu hangen i ymgymryd ag ymchwil academaidd ac anacademaidd uwch gan gynnwys dadansoddi data ansoddol a meintiol.
- Meddwl yn feirniadol uwch, chwilfrydedd deallusol a barn annibynnol.
Strwythur y Rhaglen
Mae'r rhaglen yn cynnwys tair elfen allweddol:
- Mynediad a chadarnhad o ymgeisyddiaeth
- Prif gorff ymchwil
- Arholiad traethawd ymchwil a viva voce
Mae'r rhaglen yn cynnwys ymgymryd â phrosiect ymchwil gwreiddiol sy'n para blwyddyn yn llawn amser (2 flynedd yn rhan amser).
Asesiad
Archwilir myfyrwyr ar gyfer y Meistr trwy Ymchwil mewn Hanes mewn dwy ran.
Y rhan gyntaf yw traethawd ymchwil sy'n gorff gwreiddiol o waith sy'n cynrychioli dulliau a chanlyniadau'r prosiect ymchwil. Y terfyn geiriau yw 40,000 ar gyfer y prif destun. Nid yw'r terfyn geiriau yn cynnwys atodiadau (os oes rhai), troednodiadau hanfodol, rhannau a datganiadau rhagarweiniol na'r llyfryddiaeth a'r mynegai.
Yr ail ran yw arholiad llafar (viva voce).
Goruchwylio a Chefnogi
Bydd myfyrwyr yn cael eu goruchwylio gan dîm goruchwylio. Lle bo hynny'n briodol, bydd staff o Ysgolion heblaw'r Ysgol 'cartref' (Ysgolion eraill) yn y Brifysgol yn cyfrannu at feysydd ymchwil cytras. Efallai y bydd goruchwylwyr o bartner diwydiannol hefyd.
Fel rheol, y Goruchwyliwr Cynradd / Cyntaf fydd y prif gyswllt trwy gydol taith y myfyriwr a bydd ganddo gyfrifoldeb cyffredinol am oruchwyliaeth academaidd. Bydd mewnbwn academaidd y Goruchwyliwr Uwchradd yn amrywio o achos i achos. Mae prif rôl y Goruchwyliwr Eilaidd yn aml fel man galw cyntaf os na fydd y Goruchwyliwr Cynradd / Cyntaf ar gael. Gall y tîm goruchwylio hefyd gynnwys goruchwyliwr o ddiwydiant neu faes penodol o ymarfer proffesiynol i gefnogi'r ymchwil. Gellir tynnu goruchwylwyr allanol o Brifysgolion eraill hefyd.
Bydd y prif oruchwyliwr yn darparu cefnogaeth fugeiliol. Os oes angen, bydd y goruchwyliwr cynradd yn cyfeirio'r myfyriwr at ffynonellau cymorth eraill (ee Lles, Anabledd, Cyngor Arian, TG, Llyfrgell, Undeb y Myfyrwyr, Gwasanaethau Academaidd, Gwasanaethau Cymorth i Fyfyrwyr, Canolfan Yrfaoedd).
Canlyniadau Dysgu Rhaglen
Ar ôl cwblhau'r rhaglen hon yn llwyddiannus, dylai ymchwilwyr doethuriaeth allu:
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
- Myfyrio'n feirniadol ar y sylfaen wybodaeth bresennol, problemau cyfredol a / neu fewnwelediadau newydd, ym maes Hanes.
- Dangos gwreiddioldeb wrth gymhwyso gwybodaeth, ynghyd â dealltwriaeth ymarferol o sut y defnyddir technegau ymchwil ac ymholi sefydledig i greu a dehongli gwybodaeth yn y ddisgyblaeth.
- Cymhwyso sgiliau ymchwil, methodolegau a theori pwnc i ymarfer ymchwil.
- Creu, dehongli a dadansoddi gwybodaeth yn y maes astudio penodol trwy ymchwil wreiddiol.
Agweddau a gwerthoedd
- Ymgymryd â thasgau ymchwil a llunio barnau gwybodus heb lawer o arweiniad.
- Cymhwyso egwyddorion moesegol cadarn i ymchwil, gan roi sylw dyledus i gyfanrwydd pobl ac yn unol â chodau ymddygiad proffesiynol.
- Arddangos hunanymwybyddiaeth o amrywiaeth unigol a diwylliannol, a'r effaith ddwyochrog mewn rhyngweithio cymdeithasol rhwng yr hunan ac eraill wrth gynnal ymchwil sy'n cynnwys pobl.
Sgiliau Ymchwil
- Arddangos hunan-gyfeiriad a gwreiddioldeb wrth fynd i'r afael â phroblemau a'u datrys, a gweithredu'n annibynnol wrth gynllunio a gweithredu tasgau ar lefel broffesiynol neu gyfwerth.
- Ymdrin a datrys materion cymhleth yn systematig ac yn greadigol, llunio barnau cadarn yn absenoldeb data cyflawn, a chyfleu eu casgliadau yn glir i gynulleidfaoedd arbenigol ac anarbenigol.
- Gwerthuso a chymhwyso technegau perthnasol ar gyfer ymchwil mewn Hanes.
- Cymhwyso methodolegau ymchwil a datblygu beirniadaeth ohonynt a, lle bo hynny'n briodol, cynnig damcaniaethau newydd.
- Gweithio mewn grwpiau, gan gyflwyno casgliadau ac adlewyrchu gwahaniaeth barn.
- Gweithredu sgiliau ymchwil annibynnol.
- Lleoli gwybodaeth a'i chymhwyso i ymarfer ymchwil.
- Dylunio a gweithredu prosiect ymchwil.
Sgiliau a Chymwyseddau
- Arddangos y rhinweddau a'r sgiliau trosglwyddadwy sy'n angenrheidiol ar gyfer cyflogaeth, gan gynnwys arfer cyfrifoldeb personol a menter mewn sefyllfaoedd cymhleth.
- Ymarfer menter a chyfrifoldeb personol.
- Gwneud penderfyniadau mewn sefyllfaoedd cymhleth ac anrhagweladwy.
- Y gallu dysgu annibynnol sy'n ofynnol ar gyfer datblygiad proffesiynol parhaus.
Monitro Dilyniant
Bydd cynnydd yn cael ei fonitro yn unol â rheoliadau Prifysgol Abertawe. Yn ystod y rhaglen, disgwylir i'r myfyriwr gwrdd yn rheolaidd â'u goruchwylwyr, ac yn y mwyafrif o gyfarfodydd mae'n debygol y bydd cynnydd y myfyriwr yn cael ei fonitro mewn modd anffurfiol yn ogystal â gwiriadau presenoldeb. Yn ddelfrydol dylid cofnodi manylion y cyfarfodydd ar y system ar-lein. Mae angen o leiaf pedwar cyfarfod goruchwylio ffurfiol bob blwyddyn, a bydd dau ohonynt yn cael eu hadrodd i'r Bwrdd Dilyniant a Dyfarniadau Ôl-raddedig. Yn ystod y cyfarfodydd goruchwylio hyn, trafodir a chofnodir cynnydd y myfyriwr yn ffurfiol ar y system ar-lein.
Datblygu Dysgu
Mae'r Brifysgol yn cynnig hyfforddiant a datblygiad i Ymchwilwyr a goruchwylwyr Doethurol.
Mae Fframwaith Hyfforddiant Ymchwil Ôl-raddedig Prifysgol Abertawe wedi'i strwythuro'n adrannau, er mwyn galluogi myfyrwyr i lywio a phenderfynu ar gyrsiau priodol sy'n cyd-fynd â'u diddordeb a'u cam ymgeisyddiaeth.
Mae fframwaith hyfforddi gan gynnwys er enghraifft meysydd Rheoli Gwybodaeth a Data, Cyflwyno ac Ymgysylltu â'r Cyhoedd, Arweinyddiaeth a gweithio gydag eraill, Uniondeb Diogelwch a Moeseg, Effaith a Masnacheiddio ac Addysgu a Arddangos. Mae yna hefyd amrywiaeth o gefnogaeth mewn meysydd fel anghenion hyfforddi, chwilio am lenyddiaeth, cynnal ymchwil, ysgrifennu ymchwil, addysgu, ceisio am grantiau a dyfarniadau, cyfathrebu ymchwil a gyrfaoedd yn y dyfodol.
Darperir ystod o seminarau ymchwil a sesiynau datblygu sgiliau yn y Ysgol ac ar draws y Brifysgol. Disgwylir i'r rhain gadw'r myfyriwr mewn cysylltiad ag ystod ehangach o ddeunydd na'i bwnc ymchwil ei hun, i ysgogi syniadau wrth drafod ag eraill, ac i roi cyfleoedd iddynt megis amddiffyn eu traethawd ymchwil eu hunain ar lafar, a nodi beirniadaeth bosibl. Yn ogystal, mae'r Ysgol yn datblygu diwylliant ymchwil a fydd yn cyd-fynd â gweledigaeth y Brifysgol ac a fydd yn cysylltu â mentrau allweddol a gyflwynir o dan adain Academïau'r Brifysgol.
Yr Amgylchedd Ymchwil
Mae Amgylchedd Ymchwil Prifysgol Abertawe yn cyfuno arloesedd a chyfleusterau rhagorol i ddarparu cartref i ymchwil amlddisgyblaethol ffynnu. Mae ein hamgylchedd ymchwil yn cwmpasu pob agwedd ar y cylch bywyd ymchwil, gyda grantiau mewnol a chefnogaeth ar gyfer cyllid allanol a galluogi effaith / effaith y mae ymchwil yn ei gael y tu hwnt i'r byd academaidd.
Mae Prifysgol Abertawe yn falch iawn o'n henw da am ymchwil ragorol, ac am safon, ymroddiad, proffesiynoldeb, cydweithredu ac ymgysylltiad ein cymuned ymchwil. Rydym yn deall bod yn rhaid i uniondeb fod yn nodwedd hanfodol o bob agwedd ar ymchwil, a bod yn rhaid i ni fel Prifysgol yr ymddiriedir iddi ymgymryd ag ymchwil ddangos yn glir ac yn gyson bod yr hyder a roddir yn ein cymuned ymchwil yn haeddiannol iawn. Felly mae'r Brifysgol yn sicrhau bod pawb sy'n ymwneud ag ymchwil yn cael eu hyfforddi i'r safonau uchaf o ran uniondeb ymchwil ac yn cynnal eu hunain a'u hymchwil mewn ffordd sy'n parchu urddas, hawliau a lles cyfranogwyr, ac yn lleihau'r risgiau i gyfranogwyr, ymchwilwyr, trydydd partïon. , a'r Brifysgol ei hun.
Cyfleoedd Gyrfa
Mae cael gradd Meistr trwy ymchwil yn dangos y gallwch gyfleu'ch syniadau a rheoli tasgau. Mae swyddi yn y byd academaidd, addysg, llywodraeth, rheolaeth, y sector cyhoeddus neu breifat yn bosibl.
Mae Tîm Datblygu Sgiliau'r Swyddfa Ymchwil Ôl-raddedig yn cynnig cefnogaeth a fframwaith hyfforddi er enghraifft wrth greu proffil ymchwilydd yn seiliedig ar gyhoeddiadau a sefydlu eich busnes eich hun. Mae Academi Cyflogadwyedd Abertawe yn cynorthwyo myfyrwyr mewn cyfleoedd gyrfa yn y dyfodol, gan wella CVs, cymwysiadau swyddi a sgiliau cyfweld.