Gwybodaeth am y Rhaglen
Lefel y Wobr (Enwebiad) |
PhD mewn Troseddeg |
Teitl y Rhaglen |
Troseddeg |
Cyfarwyddwr Ymchwil Ôl-raddedig |
Dr Mike Harrison |
Corff Dyfarnu |
Prifysgol Abertawe |
Coleg / Ysgol |
Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol
|
Maes Pwnc |
Troseddeg |
Amledd Derbyn |
Hydref, Ionawr, Ebrill, Gorffennaf |
Lleoliad |
Campws Singleton
|
Dull Astudio |
Llawn / Rhan amser
|
Hyd / Ymgeisyddiaeth |
3/6 mlynedd |
Lefel FHEQ |
8 |
Pwyntiau Cyfeirio Allanol |
Disgrifwyr Cymhwyster QAA ar gyfer FHEQ Lefel 8 |
Rheoliadau |
Doethur mewn Athroniaeth (PhD) |
Achrediad Corff Proffesiynol, Statudol neu Reoleiddio |
Amherthnasol |
Gwobrau Ymadael |
Amherthnasol |
Iaith Astudio |
Saesneg |
Mae'r Fanyleb Rhaglen hon yn cyfeirio at y flwyddyn academaidd gyfredol ac yn darparu cynnwys dangosol er gwybodaeth. Bydd y Brifysgol yn ceisio cyflwyno pob cwrs yn unol â'r disgrifiadau a nodir ar dudalennau gwe perthnasol y cwrs ar adeg gwneud y cais. Fodd bynnag, gall fod sefyllfaoedd lle mae'n ddymunol neu'n angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau darpariaeth cwrs, naill ai cyn neu ar ôl cofrestru.
Crynodeb o'r Rhaglen
Bydd y PhD hwn mewn Troseddeg yn Abertawe yn eich galluogi i ymgymryd â phrosiect sylweddol dan arweiniad eich diddordebau eich hun. Mae'n gymhwyster uchel ei barch a all gyflwyno gyrfa yn y byd academaidd neu gwmpas ehangach ar gyfer cyflogaeth mewn meysydd fel addysg, y llywodraeth neu'r sector preifat. Bydd traethawd ymchwil o 100,000 o eiriau yn cael ei gyflwyno i'w asesu yn dangos ymchwil wreiddiol gyda chyfraniad sylweddol i'r maes pwnc. Archwilir y PhD yn dilyn archwiliad llafar o'r traethawd ymchwil (arholiad viva voce neu viva voce). Byddwch yn ennill sgiliau ymchwil ar gyfer gwaith lefel uchel ac mae sgiliau a rhaglenni hyfforddi ar gael ar y campws i gael cefnogaeth bellach. Bydd cyfle i gyflwyno cyflwyniadau i fyfyrwyr ymchwil a staff mewn seminarau a chynadleddau adrannol. Efallai y bydd cyfleoedd hefyd i ddatblygu eich sgiliau addysgu trwy diwtorialau, arddangosiadau a seminarau israddedig.
Nodau'r Rhaglen
Bydd y rhaglen PhD hon yn darparu:
- Y cyfle i gynnal ymchwil ôl-raddedig o ansawdd uchel mewn amgylchedd ymchwil sy'n arwain y byd.
- Y sgiliau allweddol sydd eu hangen i ymgymryd ag ymchwil academaidd ac anacademaidd uwch gan gynnwys dadansoddi data ansoddol a meintiol.
- Meddwl yn feirniadol uwch, chwilfrydedd deallusol a barn annibynnol.
Strwythur y Rhaglen
Mae'r rhaglen yn cynnwys tair elfen allweddol:
- Mynediad a chadarnhad o ymgeisyddiaeth
- Prif gorff ymchwil
- Traethawd Ymchwil a viva voce
Mae'r rhaglen yn cynnwys ymgymryd â phrosiect ymchwil gwreiddiol sy'n para 3 blynedd yn llawn amser (6 blynedd yn rhan amser). Gall ymchwilwyr doethuriaeth ddilyn y rhaglen naill ai'n llawn amser neu'n rhan amser trwy ddilyn ymchwil yn y Brifysgol mewn man cyflogaeth allanol neu gyda / mewn partner a gymeradwyir gan y Brifysgol.
Asesiad
Archwilir ymchwilwyr doethuriaeth ar gyfer y PhD mewn Troseddeg mewn dwy ran.
Y rhan gyntaf yw traethawd ymchwil sy'n gorff gwreiddiol o waith sy'n cynrychioli dulliau a chanlyniadau'r prosiect ymchwil. Y terfyn geiriau uchaf yw 100,000 ar gyfer y prif destun. Nid yw'r terfyn geiriau yn cynnwys atodiadau (os oes rhai), troednodiadau hanfodol, rhannau a datganiadau rhagarweiniol na'r llyfryddiaeth a'r mynegai.
Yr ail ran yw arholiad llafar (viva voce).
Goruchwylio a Chefnogi Ymchwilwyr Doethurol
Bydd ymchwilwyr doethuriaeth yn cael eu goruchwylio gan dîm goruchwylio. Lle bo hynny'n briodol, bydd staff o Golegau / Ysgolion heblaw'r Coleg / Ysgol 'cartref' (Colegau / Ysgolion eraill) yn y Brifysgol yn cyfrannu at feysydd ymchwil cytras. Efallai y bydd goruchwylwyr o bartner diwydiannol hefyd.
Fel rheol, y Goruchwyliwr Cynradd / Cyntaf fydd y prif gyswllt trwy gydol y daith ymchwil doethuriaeth a bydd ganddo gyfrifoldeb cyffredinol am oruchwyliaeth academaidd. Bydd mewnbwn academaidd y Goruchwyliwr Uwchradd yn amrywio o achos i achos. Mae prif rôl y Goruchwyliwr Eilaidd yn aml fel man galw cyntaf os na fydd y Goruchwyliwr Cynradd / Cyntaf ar gael. Gall y tîm goruchwylio hefyd gynnwys goruchwyliwr o ddiwydiant neu faes penodol o ymarfer proffesiynol i gefnogi'r ymchwil. Gellir tynnu goruchwylwyr allanol o Brifysgolion eraill hefyd.
Bydd y prif oruchwyliwr yn darparu cefnogaeth fugeiliol. Os oes angen, bydd y goruchwyliwr cynradd yn cyfeirio'r ymchwilydd doethur at ffynonellau cymorth eraill (ee Lles, Anabledd, Cyngor Arian, TG, Llyfrgell, Undeb y Myfyrwyr, Gwasanaethau Academaidd, Gwasanaethau Cymorth i Fyfyrwyr, Canolfan Yrfaoedd).
Canlyniadau Dysgu Rhaglen
Ar ôl cwblhau'r rhaglen hon yn llwyddiannus, dylai ymchwilwyr doethuriaeth allu:
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
- Arddangos caffael a dealltwriaeth systematig o gorff sylweddol o wybodaeth sydd ar flaen yr ymchwil trwy ddatblygu traethawd ysgrifenedig.
- Creu, dehongli, dadansoddi a datblygu gwybodaeth newydd trwy ymchwil wreiddiol neu ysgolheictod datblygedig arall.
- Lledaenu gwybodaeth newydd a gafwyd trwy ymchwil wreiddiol neu ysgolheictod datblygedig arall trwy gyhoeddiadau o ansawdd uchel a adolygwyd gan gymheiriaid yn y ddisgyblaeth.
- Cymhwyso sgiliau ymchwil a theori pwnc i ymarfer ymchwil.
- Cymhwyso proses a safonau ystod o'r fethodolegau ar gyfer cynnal ymchwil a chasglu a diwygio gwybodaeth.
Agweddau a gwerthoedd
- Cysyniadu, dylunio a gweithredu prosiect sydd wedi'i anelu at gynhyrchu gwybodaeth neu gymwysiadau newydd o fewn Troseddeg.
- Gwneud dyfarniadau gwybodus ar faterion cymhleth ym maes Troseddeg, yn aml yn absenoldeb data cyflawn ac amddiffyn y dyfarniadau hynny i gynulleidfa briodol.
- Cymhwyso egwyddorion moesegol cadarn i ymchwil, gan roi sylw dyledus i gyfanrwydd pobl ac yn unol â chodau ymddygiad proffesiynol.
- Arddangos hunanymwybyddiaeth o amrywiaeth unigol a diwylliannol, a'r effaith ddwyochrog mewn rhyngweithio cymdeithasol rhwng yr hunan ac eraill wrth gynnal ymchwil sy'n cynnwys pobl.
Sgiliau Ymchwil
- Ymateb yn briodol i broblemau annisgwyl wrth ddylunio prosiectau trwy wneud newidiadau addas.
- Cyfleu canfyddiadau ymchwil cymhleth yn glir, yn effeithiol ac mewn modd atyniadol i gynulleidfaoedd arbenigol (gan gynnwys y gymuned academaidd), a chynulleidfaoedd anarbenigol gan ddefnyddio amrywiaeth o gyfryngau a digwyddiadau priodol, gan gynnwys cyflwyniadau cynhadledd, seminarau a gweithdai.
- Dewis, dehongli a chymhwyso technegau perthnasol yn gywir ar gyfer ymchwil ac ymholi academaidd uwch.
- Datblygu'r rhwydweithiau a'r sylfeini ar gyfer ymchwil a datblygu parhaus o fewn y ddisgyblaeth.
- Gweithredu sgiliau ymchwil uwch i raddau sylweddol o annibyniaeth.
- Lleoli gwybodaeth a'i chymhwyso i ymarfer ymchwil.
Sgiliau a Chymwyseddau
- Arddangos y rhinweddau a'r sgiliau trosglwyddadwy sy'n angenrheidiol ar gyfer cyflogaeth, gan gynnwys arfer cyfrifoldeb personol a menter ymreolaethol i raddau helaeth mewn sefyllfaoedd cymhleth ac anrhagweladwy, mewn amgylcheddau proffesiynol neu gyfwerth.
Monitro Dilyniant
Bydd cynnydd yn cael ei fonitro yn unol â rheoliadau Prifysgol Abertawe. Yn ystod y rhaglen, mae disgwyl i'r ymchwilydd Doethuriaeth gwrdd yn rheolaidd â'u goruchwylwyr, ac yn y mwyafrif o gyfarfodydd mae'n debygol y bydd cynnydd yr ymchwilydd doethur yn cael ei fonitro mewn modd anffurfiol yn ogystal â gwiriadau presenoldeb. Yn ddelfrydol dylid cofnodi manylion y cyfarfodydd ar y system ar-lein. Mae angen o leiaf pedwar cyfarfod goruchwylio ffurfiol bob blwyddyn, a bydd dau ohonynt yn cael eu hadrodd i'r Bwrdd Dilyniant a Dyfarniadau Ôl-raddedig. Yn ystod y cyfarfodydd goruchwylio hyn, trafodir a chofnodir cynnydd yr ymchwilydd doethuriaeth yn ffurfiol ar y system ar-lein.
Datblygu Dysgu
Mae'r Brifysgol yn cynnig hyfforddiant a datblygiad i Ymchwilwyr a goruchwylwyr Doethurol.
Mae Fframwaith Hyfforddiant Ymchwil Ôl-raddedig Prifysgol Abertawe wedi'i strwythuro'n adrannau, er mwyn galluogi ymchwilwyr doethuriaeth i lywio a phenderfynu ar gyrsiau priodol sy'n cyd-fynd â'u diddordeb a'u cam ymgeisyddiaeth.
Mae fframwaith hyfforddi gan gynnwys er enghraifft meysydd Rheoli Gwybodaeth a Data, Cyflwyno ac Ymgysylltu â'r Cyhoedd, Arweinyddiaeth a gweithio gydag eraill, Uniondeb Diogelwch a Moeseg, Effaith a Masnacheiddio ac Addysgu a Arddangos. Mae yna hefyd amrywiaeth o gefnogaeth mewn meysydd fel anghenion hyfforddi, chwilio am lenyddiaeth, cynnal ymchwil, ysgrifennu ymchwil, addysgu, ceisio am grantiau a dyfarniadau, cyfathrebu ymchwil a gyrfaoedd yn y dyfodol.
Darperir ystod o seminarau ymchwil a sesiynau datblygu sgiliau yn Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol ac ar draws y Brifysgol. Disgwylir i'r rhain gadw'r ymchwilydd doethuriaeth mewn cysylltiad ag ystod ehangach o ddeunydd na'u pwnc ymchwil eu hunain, i ysgogi syniadau wrth drafod ag eraill, ac i roi cyfleoedd iddynt megis amddiffyn eu traethawd ymchwil eu hunain ar lafar, a nodi beirniadaeth bosibl.
Yr Amgylchedd Ymchwil
Mae amgylchedd ymchwil Prifysgol Abertawe yn cyfuno arloesedd a chyfleusterau rhagorol i ddarparu cartref i ymchwil amlddisgyblaethol ffynnu. Mae ein hamgylchedd ymchwil yn cwmpasu pob agwedd ar y cylch bywyd ymchwil, gyda grantiau mewnol a chefnogaeth ar gyfer cyllid allanol a galluogi effaith / effaith y mae ymchwil yn ei gael y tu hwnt i'r byd academaidd.
Mae Prifysgol Abertawe yn falch iawn o'n henw da am ymchwil ragorol, ac am safon, ymroddiad, proffesiynoldeb, cydweithredu ac ymgysylltiad ein cymuned ymchwil. Rydym yn deall bod yn rhaid i uniondeb fod yn nodwedd hanfodol o bob agwedd ar ymchwil, a bod yn rhaid i ni fel Prifysgol yr ymddiriedir iddi ymgymryd ag ymchwil ddangos yn glir ac yn gyson bod yr hyder a roddir yn ein cymuned ymchwil yn haeddiannol iawn. Felly mae'r Brifysgol yn sicrhau bod pawb sy'n ymwneud ag ymchwil yn cael eu hyfforddi i'r safonau uchaf o ran uniondeb ymchwil ac yn cynnal eu hunain a'u hymchwil mewn ffordd sy'n parchu urddas, hawliau a lles cyfranogwyr, ac yn lleihau'r risgiau i gyfranogwyr, ymchwilwyr, trydydd partïon. , a'r Brifysgol ei hun.
Mae'r Ysgol yn ceisio darparu amgylchedd ymchwil cefnogol i'w holl fyfyrwyr ymchwil ôl-raddedig a'u harfogi â'r sgiliau angenrheidiol ar gyfer cyflogaeth graddedigion. Mae Cyfarwyddwr Ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol, gyda chefnogaeth Gweinyddwr Ymchwil Ôl-raddedig amser llawn, yn rhagweithiol wrth nodi ac ymateb i anghenion y gymuned Ymchwil Ôl-raddedig. Datblygwyd rhaglen o ddigwyddiadau sy'n cynnig cefnogaeth bwrpasol i Ymchwilwyr Ôl-raddedig (gan ategu rhaglen hyfforddiant doethuriaeth y Brifysgol a'r cyrsiau a ddarperir gan y Swyddfa Ymchwil Ôl-raddedig Ganolog). Mae'n cynnwys rhaglen sefydlu a hyfforddi gynhwysfawr, Colocwiwm Ymchwil Ôl-raddedig blynyddol sy'n cynnig cyfle i fyfyrwyr gyflwyno eu hymchwil ar y gweill a derbyn adborth gan gyfadran a chyd-fyfyrwyr, fforwm myfyrwyr / staff Ymchwil Ôl-raddedig rheolaidd, grwpiau trafod dan arweiniad Ymchwil Ôl-raddedig, a fforwm ysgrifennu wythnosol. Mae pob myfyriwr yn elwa o gyfres Ymchwil Ôl-raddedig bwrpasol yn yr Ysgol a lwfans ymchwil blynyddol i dalu cost mynychu cynhadledd a threuliau eraill sy'n gysylltiedig ag ymchwil. Gall myfyrwyr hefyd wneud cais am arian ychwanegol trwy'r Gronfa Ymchwil Ysgol ad hoc.
Cyfleoedd Gyrfa
Mae cael PhD yn dangos y gall graddedigion weithio'n effeithiol mewn tîm, llunio, archwilio a chyfleu syniadau cymhleth a rheoli tasgau uwch. Mae swyddi yn y byd academaidd (ee ymchwil ôl-ddoethurol, darlithio), addysg, y llywodraeth, rheolaeth, y sector cyhoeddus neu breifat yn bosibl. Ymhlith yr enghreifftiau mae gweinyddwyr, cwnselwyr, arbenigwyr marchnata ac ymchwilwyr.
Mae Tîm Datblygu Sgiliau'r Swyddfa Ymchwil Ôl-raddedig yn cynnig cefnogaeth a fframwaith hyfforddi er enghraifft wrth greu proffil ymchwilydd yn seiliedig ar gyhoeddiadau a sefydlu eich busnes eich hun. Mae Academi Cyflogadwyedd Abertawe yn cynorthwyo myfyrwyr mewn cyfleoedd gyrfa yn y dyfodol, gan wella CVs, cymwysiadau swyddi a sgiliau cyfweld.