Trosolwg
Rwy'n ddarlithydd Daearyddiaeth Ddynol ym Mhrifysgol Abertawe, ac wedi bod yn gymrawd yr Academi Addysg Uwch ers 2023. Ar hyn o bryd, rwy'n arwain y thema ymchwil 'Newid ein Hunain a'n Prifysgol' ar gyfer Sefydliad Ymchwil i Weithredu ar yr Hinsawdd Prifysgol Abertawe.
Mae gen i wybodaeth eang fel gwyddonydd amgylcheddol ac yn fwy diweddar, fel daearyddwr dynol. Yn ystod fy PhD a'm gwaith ôl-ddoethurol, gwnes arbenigo yn y croestoriadau rhwng yr argyfwng hinsawdd/ecolegol, creadigrwydd a straeon (gyda diddordeb penodol mewn creadigrwydd 'pob dydd'), gan helpu i ddatblygu fframweithiau newydd a phethau dychmygol ar gyfer ymateb i'r argyfyngau hyn mewn ffyrdd mwy cyfiawn a gofalus. Yn ddiweddar, gwnes gyd-olygu'r llyfr ‘Art and Creativity in an Era of Ecocide’ (Bloomsbury 2023). Mae llinyn canolog fy ngwaith yn ymwneud â dod â theimladrwydd, gofal a chreadigrwydd ecolegol i'r ystafell ddosbarth, a chyfrannu at y cwestiwn ehangach o sut dylai a gallai prifysgolion drawsnewid i fod yn arweinwyr wrth feithrin deallusrwydd emosiynol ac ymarferol ar gyfer yr argyfwng hinsawdd ac ecolegol.
Y tu hwnt i'm hymrwymiadau addysgu ac ymchwil, rwy'n cyfrannu'n rheolaidd at y cyfryngau cyhoeddus ar yr argyfwng hinsawdd, actifiaeth ac addysg ac rwyf wedi ysgrifennu'n ddiweddar ar gyfer Times Higher Education, The Conversation, Open Democracy ac Environmental Politics.