Problemau'n Logio i mewn
- Opsiynau Llety
- Ffioedd Llety
- Gwneud Cais am Lety
- Llety ar gyfer Mynediad ym mis Ionawr
- Gwybodaeth i Breswylwyr
- Llety i fyfyrwyr israddedig
- Llety i fyfyrwyr ôl-raddedig
- Llety i Fyfyrwyr Rhyngwladol
- Cymorth Sydd Ar Gael
- Rhieni a Gwarcheidwaid
- Paratoi at Gyrraedd
- Llety Sector Preifat
- Landlordiaid
- Cysylltu â Ni
- Storfa Ddogfennau
Problemau'n logio i mewn
1. Does dim cofnod myfyriwr ar gael
- Os ydych yn ceisio cofrestru am y tro cyntaf ar gyfer cyfrif llety ond rydych yn gweld y neges 'No Student Record Available', mae'n bosibl nad yw eich manylion ar ein system eto neu fod peth o'r wybodaeth yn anghywir.
- Rhowch eich manylion yma.
2. Wedi anghofio'ch enw defnyddiwr a chyfrinair
Os ydych yn cael trafferthion, darllenwch dabiau 1-4 i adnabod eich problem, os nad yw hyn yn ateb y broblem ebostiwch llety@abertawe.ac.uk gyda chiplun a disgrifiad o'r hyn sy'n digwydd
Wedi anghofio`ch enw defnyddiwr a chyfrinair?
- Logiwch i fewn i`th gyfrifiadur a llwytha dy dudalen dy Gyfrif Llety.
- Cliciwch Ailosod Manylion (fel a ddangosir isod) cyn parhau a dilyn y cyfarwyddiadau.
- Dilynwch y cyfarwyddiadau i ail-osod y cyfrinair.
- Byddwch wedyn yn cael dy ddangos dy enw defnyddiwr.
- Os oes dim yn digwydd: clicia ‘Dim yn digwydd?' linciwch i`r cyfarwyddiadau canlynol.
3.Does dim yn digwydd
Os ydych yn cael trafferthion, darllenwch dabiau 1-4 i adnabod eich problem, os nad yw hyn yn ateb y broblem ebostiwch llety@abertawe.ac.uk gyda chiplun a disgrifiad o'r hyn sy'n digwydd.
Yn anfoddus, ni allwn ateb problemau dros y ffôn
Neges ‘Gwall’ – neu does dim yn digwydd pan mynedir y wybodaeth logio fewn?
Os ydych wedi trio cael mynediad at y wybodaeth sawl gwaith a bod dim yn digwydd pan ydych yn gwasgu'r botwm ‘Logio fewn’, y rheswm eich bod bellach wedi cloi'ch cyfrif. Ailosodwch eich manylion neu grewch gyfrif arall.
Os ydych yn defnyddio'r cyfrifiadur ar ôl i rywun arall ei ddefnyddio i fewngofnodi i'w Cyfrif Llety, gwnewch yn siŵr ei fod wedi defnyddio'r eicon allgofnodi ar y dudalen we.
Dyma beth sydd angen i chi wneud i ddatgloi'r cyfrif:
1. Caewch eich cyfrifiadur a'r HOLL ddyfeisiadau sydd â mynediad i'r wefan o fewn 5 munud (bydd cau lawr syml neu ailwampiad yn datgloi'r cyfrif).
2. Logiwch yn ôl i fewn a llwythwch eich tudalen Cyfrif Llety.
3. Cliciwch ailosod manylion cyn ceisio mynd at unrhyw fanylion a dilynwch y cyfarwyddiadau.
Problemau o hyd?
Os ydych yn cael problemau o hyd ar ôl ceisio'r uchod, cymerwch giplun a'i e-bostio at llety@abertawe.ac.uk gyda chymaint o wybodaeth â phosibl, a byddwn yn ceisio datrys y broblem. Gallwn ôl-ddyddio'ch cais i'r dyddiad y cysylltoch â ni am y tro cyntaf ynghylch y broblem.
Ydych wedi trio logio i fewn gormod o weithiau?
Caewch eich porwr yn llwyr gan ei adael am 5 munud cyn ail-geisio eto.
- Os nad yw hyn yn gweithio ewch yn syth i bwynt 1 uchod.
4. Ni ddylid galw'r dudalen yn uniongyrchol
Os ydych yn cael trafferthion, darllenwch dabiau 1-4 i adnabod eich problem, os nad yw hyn yn ateb y broblem ebostiwch llety@abertawe.ac.uk gyda chiplun a disgrifiad o'r hyn sy'n digwydd
Yn anffodus, ni allwn ddatrys problemau dros y ffôn.
Ymddiheurwn os ydych yn profi rhai trafferthion gyda'r cyfrif llety. Rydym yn ymwybodol am broblemau ar rhai fersiynau o Windows ac yn gweithio i ddatrys y problemau. Yn y cyfamser, dyma beth gyngor i chi i weithio o amgylch y problemau hyn:
Os ydych wedi ceisio rhoi eich manylion sawl gwaith, ymddengys nad oes unrhyw beth yn digwydd neu os ydych yn gweld y neges isod.
Dyma sydd angen i chi ei wneud nesaf:
- Caewch eich cyfrifiadur i lawr, a phob dyfais arall sydd wedi defnyddio'r wefan, am o leiaf 5 munud. (Bydd cau neu ailddechrau yn unig ddim yn datgloi'r cyfrif.)
- Mewngofnodwch i'ch cyfrifiadur a llwythwch y dudalen Cyfrif Llety.
- Cliciwch ar Ailosod Manylion cyn ceisio rhoi unrhyw fanylion a dilynwch y cyfarwyddiadau.